Giới thiệu


Công ty Cổ Phần Nhựa Trường Phát được thành lập từ năm 2007 với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu về ngành nhựa. Tuy nhiên cũng như bao doanh nghiệp khác khi đất nước lâm vào giai đoạn suy thoái thì (TPPC) cũng không là ngoại lệ. Đến nay mặc dù đã qua giai đoạn suy thoái khó khăn  (TPPC) đã đúc rút và tìm ra lối thoát để vươn lên phát triển vững mạnh theo hướng tự động hóa máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất và đi đến phát hành cổ phiếu vào năm 2022.

  • NGÀNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY
  • Chuyên sản xuất gia công độc quyền các sản phẩm nhựa PVC có các yêu cầu đặc tính kỹ thuật phục vụ chuyên ngành (không sản xuất gia công các mặt hàng chợ).
  • Sản xuất ra các loại khuôn đùn nhựa PVC.
  • Sản xuất ra các loại hạt nhựa PVC đáp ứng theo yêu cầu kỹ thuật chuyên ngành…
  • Sản xuất ra các loại Board mạch và hệ thống tự động phục vụ cho máy đùn nhựa , báo lỗi… Và dây chuyền tự động cắt, cột, bó, đếm…
  • Chuyên pha, đo màu vi tính cho nhựa PVC theo ý muốn có máy đo màu (theo l,a,b)Test cân tỷ trọng, đo độ cứng cho nhựa cứng, nhựa mềm, đo sức kéo đứt, độ giãn dài… Cán, phối, chạy mẫu thử công thức… Nhận pha công thức cho nhựa PVC có đặc tính kỹ thuật theo yêu cầu cứng, trong, mềm dẻo, dai, non Phthalate, Foame, Wood PVC (gỗ nhựa PVC). Các thanh nhựa chịu tia UV (ánh sáng mặt trời)…
  1. DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG

Với quá trình lao động và sáng tạo một cách nghiêm túc dựa trên quyền lợi của khách hàng. Sau 10 năm hoạt động và phát triển, Trường Phát đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường ngành nhựa tại Việt Nam bằng những danh hiệu và giải thưởng tiêu biểu.

  • Huy chương vàng – Thanh đế cửa Do Bộ Xây Dựng – Ban Triển Lãm Quốc Tế Bất Động Sản – Vietbuild trao tặng
  • Top 500 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam – Do tạp chí Thương Hiệu Việt trao tặng.
  • Đạt chứng nhận công bố thương hiệu – Do Liên Hiệp các hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam trao tặng
  1. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    • TẦM NHÌN

Công ty Cổ phần Nhựa Trường Phát (TPPC) trở thành một công ty sản xuất các mặt hàng nhựa đáp ứng theo tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật của khách hàng và xã hội. Đem đến công nghệ tự động cho các doanh nghiệp đùn nhựa tại Việt Nam, tăng năng xuất, ổn định chất lượng, hạ giá thành, gia tăng chất lượng lao động người Việt và  tăng thu nhập cho CBCNV.

  • SỨ MỆNH
  • Đối với khách hàng: Không sản xuất ra các sản phẩm chất lượng không đạt tiêu chuẩn. Sản xuất các sản phẩm theo tiêu chuẩn kỹ thuật khách hàng yêu cầu. Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
  • Đối với nhân viên:Tạo ra những công việc có ý nghĩa và cơ hội thăng tiến cho mọi nhân viên. Có đội ngũ nhân viên tận tình, làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân.Sứ mệnh của Công ty Cổ Phần Nhựa Trường Phát
    • GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giữ uy tín và lên kế hoạch thực hiện đúng 4 quy: (Quy trình, quy định, quy luật, quy chế)Với sự nhân văn theo tiêu chuẩn công nghệ tự động

Giá trị cốt lõi của Công ty Cổ Phần Nhựa Trường Phát

(TPPC) Mục tiêu hành động dựa trên những giá trị sau:

  • Khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược. Đặt chữ Tínlên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ mạng mình.
  • Lên kế hoạchđầy đủ, thực hiện công việc theo kế hoạch đầy đủ, kiểm tra và cải tiến mỗi lúc.
  • Làm và thực hiệncông việc theo quy tắc Horenso của Nhật. Báo cáo, liên lạc, trao đổi và hỏi ý kiến.
  • Nắm rõ quy trình, thực hiện đúng quy định, hiểu rõ quy luật, chấp nhận đúng quy chế.
  • Đem lại nơi ăn, ở và làm việc cho CBCNV tạo một môi trường khỏe mạnh, mang tínhnhân văn trong lành với thu nhập tốt, cùng cơ hội học hỏi và phát triển.
  • Liên tục cải tiến, nghiên cứu, tìm tòi và sản xuất ra các sản phẩm giá rẻ, công nghệ cao với các tiêu chuẩnchất lượng rõ ràng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tập trung vào công nghệtự động cho các hệ thống dây truyền máy móc, trang thiết bị và năng lực kỹ thuật cải tiến theo hướng tự động hóa, uyển chuyển trong sản xuất đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh nhất.
  1. CHIẾN LƯỢC:
  • Tăng năng xuất chất lượng, hạ giá thành sản phẩm bằng cách cải tiến máy móc và dần chuyển sang tự động hóa sản xuất.Tập trung hướng tới chất lượng và quy trình để sản xuất sản phẩm ổn định.
  • Ra các sản phẩm công ty đã đầu tư vào nghiên cứu tập trung vào thị trường ngách  .
  • Ổn định nguyên liệu đầu vào là ổn định sản phẩm
  • Công nghệ tốt, tổ chức vận hành tốt cho ra sản phẩm ổn định.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm hướng tới nhu cầu đòi hỏi thỏa mãn tối đa
  • Khuyến mãi, hạ giá thành sản phẩm và giá bán. Khuyến khích hệ thống bán hàng.
  • Sáng tạo ra các giá trị cao, độc đáo
  • Có một tầm nhìn dài hạn nhằm đáp ứng về sự phát triển và công nghệ trong thời đại mới.
  • Tìm những phân khúc thị trường phù hợp
  • Cạnh tranh về tốc độ
  • Năng suất
  • Phát triển việc làm theo hướng hiện đại.
Bản tin TPPC
Tư vấn sản phẩm